Cách làm tiêu tan mỡ bụng với lá trà xanh

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của những người hay phải nhậu nhẹt, tiếp khách hoặc là dân văn phòng phải ngồi nhiều. Vậy làm sao để có thể loại bỏ gánh nặng này? Cùng tìm hiểu cách làm tiêu tan mỡ bụng với lá trà xanh nhé.

Phương thức làm tiêu tan mỡ bụng với lá trà xanh


Lá trà xanh có thể giúp bạn xóa tan mỡ bụng
Lá trà xanh có thể giúp bạn xóa tan mỡ bụng


Nguyên liệu cần dùng để giảm mỡ bụng:

  • Lá trà xanh

  • 1 quả chanh tươi

  • Một vài hạt muối trắng

Lá trà xanh nên chọn loại lá tươi, không dập nát, không có chất bảo quản. Nhặt sạch cuống, rửa sạch rồi để ráo nước. Quả chanh nên chọn quả tươi, không dập thối, nhiều nước.

Các bước thực hiện:

Cho một nắm lá trà ( vừa đủ dùng) vào một chiếc cốc nhỏ chịu nhiệt hoặc vào chiếc bình giữ nhiệt. Lưu ý lá trà nên được cắt hoặc xé nhỏ để có thể ngấm nước dễ dàng. Thêm một vài hạt muối trắng vào, sau đó thêm nước đun sôi vào để tráng qua bụi bẩn và vẩn còn sót lại, đồng thời giúp nước trà được xanh hơn. Đổ nước đầu này đi và thêm nước sôi vào, đậy nắp cho lá trà xanh chín chừng 7-10 là có thể dùng được.

Sử dụng một chiếc cốc khác đổ nước trà này ra, bạn có thể pha loãng hoặc uống đặc cũng được. Vắt nửa quả chanh vào cốc nước là bạn có thể thưởng thức một cốc nước trà xanh cực tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể để nguội và thêm một chút đá lạnh vào cho dễ uống, nhất là trong mùa hè nóng bức như thế này.

Bạn có thể pha trà xanh loãng hay đặc để dễ uống hơn
Bạn có thể pha trà xanh loãng hay đặc để dễ uống hơn


Catechi có trong trà xanh kết hợp cùng với vitamin C có trong quả chanh giúp nhanh chóng phá hủy cấu trúc vũng mỡ bụng của cơ thể, từ đó giúp cơ thể của bạn được thon gọn, tự tin hơn.

Lưu ý khi uống trà xanh xóa tan mỡ bụng


Các bạn nên uống trà xanh vào đúng thời điểm trong ngày khi thức dậy và sau khi đã ăn sáng ít nhất 30 phút tới một tiếng để đạt được hiệu quả cao nhất. Uống trà xanh sau mỗi bữa ăn giúp lợi tiểu, loại bỏ muối ra khỏi cơ thể, từ đó giúp bạn có được vóc dáng cân đối nhất. Chúc các bạn có được thân hình như ý muốn.


                                            4 mẹo dân gian giúp điều trị hoàn toàn bệnh cảm cúm