Những bà mẹ đơn thân nóng bỏng nhất Showbiz Việt

Nhữn bà mẹ đơn thân nóng bỏng nhất Showbiz Việt Người xưa có câu "hồng nhan bạc phận" quả là không sai. Những bà mẹ đơn thân này đã trải qua những cuộc hôn nhân không hoàn hảo nhưng lại sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng nhất Showbiz Việt.

1, Elly Trần
Hot Girl đình đám của làng giải trí Việt Nam bất ngờ công bố hình ảnh mình và của con lên trên trang mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook khiến nhiều người ngạc nhiên. Dù trước đó cô không giành được nhiều thiện cảm từ phía công chúng nhưng từ khi có con, mọi thứ đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Cô chứng minh rằng mình là một bà mẹ đơn thân tuyệt vời khi chăm sóc con khá là cẩn thận, tỷ mỉ và chu đáo. Không chỉ chăm sóc con gái tốt, Elly Trần cũng luôn giữ gìn nhan sắc và thân hình của mình, trở thành bà mẹ đơn thân nóng bỏng nhất Showbiz Việt hiện nay khi sở hữu thân hình và nhan sắc quyến rũ.
bà mẹ đơn thân nóng bỏng nhất Showbiz Việt Elly Trần
Bà mẹ đơn thân nóng bỏng nhất Showbiz Việt Elly Trần
Elly Trần và bé Candy Mộc Trà tham dự sự kiện
Elly Trần và bé Candy Mộc Trà tham dự sự kiện
Elly Trần
Dù đã có 2 con nhưng Elly Trần vẫn giữ được thân hình gợi cảm với số đo khủng

2, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004, Nguyễn Thị Huyền là một cô gái khá kín tiếng về cuộc sống đời tư. Vì thế, cô không chia sẻ nhiều về sự đổ vỡ trong chuyện hôn nhân tình cảm. Người hâm mộ của cô chỉ biết rằng nàng hoa hậu đã phải trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn. Giờ đây, cô cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cô con gái xinh xắn đáng yêu - bé Khánh Linh.
Hoa hậu Việt Nam năm 2004 Nguyễn Thị Huyền
Hoa hậu Việt Nam năm 2004 Nguyễn Thị Huyền vui vẻ bên con
Hoa hậu Việt Nam năm 2004 Nguyễn Thị Huyền
Nguyễn Thị Huyền khá kín tiếng về chuyện đời tư

3, Thanh Vân Hugo
Là một trong những Hot girl nổi tiếng Hà Thành, Vân Hugo kết hôn với bạn trai vào năm 2008 và đi du học. Sau đó cả hai trở về nước và hạnh phúc khi đón cậu quý tử chào đời. Một thời gian sau, Vân Hugo bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình đang có trục trặc. Sau nhiều cố gắng, cô đã chính thức li dị, trở thành bà mẹ đơn thân nuôi cậu con trai nhỏ. Hiện tại, nữ MC đang phải cân bằng cuộc sống, công việc, gia đình để có thể dành nhiều thời gian bên con hơn. Gần đây, Thanh Vân đã xác nhận mình mắc một loại bệnh nguy hiểm liên quan đến mắt. Điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô và con trai khi mà bà mẹ đơn thân này chỉ có mỗi quan tâm đến cuộc sống của cậu quý tử sau này.
Vân Hugo nhí nhỗ bên con trai
Vân Hugo "nhí nhỗ" bên con trai
Thanh Vân Hugo làm bà mẹ đơn thân
Hot Girl Hà Thành sở hữu nhan sắc vạn người mê

4, Maya
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ - diễn viên Maya bất ngờ để lại tất cả, bay qua Mỹ để sinh con. Không ai biết và cũng không có bất kỳ nguồn thông tin nào về người chồng cũng như gia thế. Sau thời gian dài chăm sóc bé Bồ Câu, hiện bà mẹ đơn thân này vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể về Việt Nam.
Ca sĩ Maya vui vẻ trong tiệc sinh nhật của bé Bồ Câu
Ca sĩ Maya vui vẻ trong tiệc sinh nhật của bé Bồ Câu
Ca sĩ Maya với vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi
Ca sĩ Maya với vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi