Sở hữu làn da mịn màng với mặt nạ trứng gà - sữa chua

Khí hậu khô nóng, độ ẩm trong không khí giảm, ngồi điều hòa nhiều khiến cho làn da trở nên khô ráp, kém mịn màng, thậm chí có hiện tượng bong da, rát ngứa. Và cách tuyệt vời nhất để khắc phục tình trạng này là mặt nạ trứng gà và sữa chua. Cùng thongtingioitre24 tìm hiểu nhé.

Mặt nạ trứng gà sữa chua giúp làn da căng mịn
Mặt nạ trứng gà sữa chua giúp làn da căng mịn

Trứng và và sữa chua không chỉ là những loại thực phẩm tốt cho cơ thể, mà còn đem đến nhiều công dụng làm đẹp xuất sắc, trong đó có khả năng cải thiện tình trạng khô sần và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây để hiểu hơn nhiều bạn nhé!

Mặt nạ trứng gà và sữa chua tốt như thế nào?


Trứng gà giàu vitamin, đặc trưng là protein giúp phân phối các dưỡng chất cấp thiết nuôi dưỡng bề mặt da khỏe mạnh, chống già hóa, giảm nếp nhăn, đồng thời tăng cường độ ẩm, bảo vệ da không bị mất nước.

Trong khi đó, sữa chua lại chứa một lượng lớn axit lactic và hàng loạt vitamin, khoáng vật quan trọng khác, rất kiến hiệu So với việc làm đẹp da, cải thiện sắc tố, đánh bay thâm nám. Ngoài ra, sử dụng sữa chua thường thường cũng giúp ngăn ngừa mụn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, ức chế công đoạn lão hóa sớm.

Do đó, nếu phối hợp trứng gà và sữa chua lại với nhau những bạn sẽ có được một hỗn hợp săn sóc da khô hoàn hảo, đem lại làn da trắng đẹp, mềm mịn như nhung, không còn khô ráp xấu xí chỉ sau thời gian ngắn kiên trì.

Cách chăm chút da bằng trứng gà và sữa chua thực hành khó không?


Nguyên liệu:

- Trứng gà 1 quả

- Sữa chua 2 muỗng

Cách làm:

Bước 1: Trứng gà nhiều bạn tách bỏ lòng đỏ và giữ lại tròng trắng cho vào 1 cái chén sạch, thêm sữa chua rồi dùng thìa đánh lên thật đều đến khi hỗn hợp nổi bọt.

Bước 2: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, đây là bước rất quan trọng quyết định trực tiếp đến việc da có hấp thụ được chất dinh dưỡng từ mặt nạ hay không.

Bước 3: Lúc da còn ẩm ướt bạn lấy bông gòn thấm dung dịch vừa chế biến thoa lên khắp mặt và kết hợp massage nhẹ nhõm từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Thoa đều và mát xa trong một khoảng thời gian
Thoa đều và mát xa trong một khoảng thời gian

Tiến hành thoa mặt nạ trứng gà và sữa chua lên khắp mặt, giữ yên khoảng 20 phút

Bước 4: Thư giãn trong 20 phút, khi măt nạ khô lại và phát huy tối đa sự hữu dụng mang đến thì các bạn dùng nước âm ấm rửa mặt sạch lại. Tiếp theo đó, rửa thêm một lượt nữa với nước lã để se khít lỗ chân lông, giúp da khỏe khoắn hơn.

Với mặt nạ trứng gà và sữa chua các bạn nên thực hành đều đặn 2 - 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Áp dụng thường thường bạn sẽ thấy da mình thay đổi rõ rệt lên từng ngày, trắng hồng rạng rỡ, mềm mịn, trẻ trung và khô ráp, bong tróc, sần sùi, sạm nám... Chỉ còn là dĩ vãng.

Tại sao bạn vẫn phải chịu đựng làn da kém mịn màng đó nữa. Hãy áp dụng ngay thôi nào