Những thương hiệu bia ngoại ngon tuyệt có giá siêu hấp dẫn


Là một đất nước với nền ẩm thực phong phú đa dạng, Việt Nam luôn là thị trường được các “ông lớn” trong nghành bia đặc biệt chú trọng, chính vì thế bên cạnh các thương hiệu bia của người Việt như Bia Hà Nội, Bia Sài Gòn, Bia 333…thì các thương hiệu bia nhập khẩu cũng hoạt động khá sôi động trên thị trường.

Sự phát triển của thị trường và khẩu vị ngày càng khó tính từ người dùng, các thương hiệu bia luôn nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Tết Nguyên Đán 2019 đang tới gần, nếu bạn đang phân vân nên mua bia ngoại nào để biếu tặng sếp, đồng nghiệp, người thân…hoặc đơn thuần là tìm được một vài chai bia ưng ý để có thể nhâm nhi bên cạnh chiến hữu của mình thì những thương hiệu bia dưới đây có thể là một trong những gợi ý tốt dành cho bạn. Hãy nhanh tay đặt mua để được hưởng khuyến mãi nhé.

Bia Budweiser



Bia Budweiser là một trong những dòng bia nhập khẩu được nhiều người ưa chuộng
Bia Budweiser là một trong những dòng bia nhập khẩu được nhiều người ưa chuộng

Là một thương hiệu bia của Bỉ nhưng khá nhiều người lại nhầm lẫn bia Budweiser của người Mỹ. Budweiser liên tục là một trong 100 thương hiệu sáng giá nhất thế giới và liên tục đứng hàng đầu trong danh sách các dòng bia ngon được dân ghiền bia thế giới ưa chuộng với vị bia tươi ngon, mùi hoa bia thơm và mùi vị đặc biệt từ thùng ủ được làm từ gỗ sồi nguyên chất.

Mặc dù đã có nhà máy sản xuất ở Việt Nam, nhưng các dòng bia Budweiser nhập khẩu từ Bỉ, Mỹ hay bia Budwerser Budvar – Tiệp vẫn có được sự ưa chuộng đặc biệt của nhiều người dùng. Budweiser chia ra nhiều dòng bia phù hợp với những khẩu vị người dùng khác nhau như: bìa Budweiser vàng, bia Budweiser đen…dòng bia này đặc biệt thích hợp với các món Tây như phomat, thị nguội, thịt xông khói, thịt muối…

Săn ngay khuyến mãi khủng với bia Budweiser
Hiện nay, dóng bia này đang được khuyến mại khủng, khi mua một thùng 12 lon 500ml, bạn sẽ được giảm 70k, từ 320k chỉ còn có 250k. Đặt mua ngay tại đây: https://shorten.asia/4HDGVrxN để được khuyến mãi.

Còn khi mua 1 thùng bia Budweiser 330ml 24 lon sẽ được tặng ngay 2 ly độc quyền của Budweiser. Đặt mua ngay tại đây để được hưởng khuyến mãi: https://shorten.asia/Ts7ME8gP


Bia Corona



Bia Corona kết hợp với chanh tạo nên hương vị đặc biệt cho dòng bia ngoại này
Bia Corona kết hợp với chanh tạo nên hương vị đặc biệt cho dòng bia ngoại này


Đây là một trong những dòng bia nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng với ấn tượng về màu vàng trong cực mát mẻ, và đặc biệt có được hương vị khó quên khi uống với một lát chanh tươi.

Bia Corona là thương hiệu bia của Mexico và cũng là một trong 3 thương hiệu bia lớn nhất thế giới. Chủ yếu bia Corona về Việt Nam được nhập khẩu dưới dạng chai thủy tinh, người mua có thể mua theo lốc hoặc két bia Corona.

Bia Beck’s



Bia Beck’s là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới
Bia Beck’s là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới


Cam kết tuyệt đối với Đạo luật Tinh khiết, với chỉ 4 nguyên liệu tự nhiên, Beck’s đã làm nên thứ thức uống vàng óng đẳng cấp; hương vị đắng và mạnh mẽ “đốn tim”hàng trăm triệu người dùng khắp thế giới.

Hiện tại bia Beck đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên người tiêu dùng có thể mua dòng bia này dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thích hương vị chất lượng cao và hảo hạng nhất thì rõ ràng bia Beck nhập khẩu từ Đức vẫn có được những mùi vị đặc trưng hơn cả.

Từ ngày 15/12 đến hết ngày 31/12, khi mua một thùng bia Beck's Ice 330ml 24lon, bạn sẽ được Giảm 25.000 VNĐ/ thùng, giá từ 320.000 VNĐ chỉ còn 295.000 VNĐ/ thùng + Tặng 2 ly dát vàng 16k từ nhà phân phối Vua Bia. Thông tin chi tiết và đặt hàng ngay tại đây: https://shorten.asia/MBvwHKx6


Bia Chimay



Bia Chimay là một trong những dòng bia ngoại được người Việt đặc biệt ưa chuộng
Bia Chimay là một trong những dòng bia ngoại được người Việt đặc biệt ưa chuộng


Bia Chimay là loại bia đặc biệt nổi tiếng của Đức, được ủ trong phòng tối, với quy trình nghiêm ngặt và lịch sử từ hàng ngàn năm nay. Sản lượng tiêu thụ bia Chiamay trên toàn thế giới không ngừng tăng quá các năm, với 3 dòng bia chính: bia Chimay đỏ, bia Chimay trắng và bia Chimay xanh, mỗi dòng bia có những điểm nhấn hương vị khác nhau, đáp ứng vị giác khác nhau từ người uống.

Bia Chimay khá hợp khẩu vị với người Việt Nam, ngon hơn khi dùng lạnh và đặc biệt phù hợp với các loại đồ ăn như phomai và các món ăn Tây phương khác.

Trên đây là những dòng bia ngoại với giá cả vô cùng hợp lý mà lại cực ngon. Không chỉ khuyến mãi cho từng thương hiệu, Vua Bia còn đang có các chương trình khuyến mãi khủng khác như: 

- Giảm ngay 100k khi mua đơn hàng đầu tiên từ 400k trở lên từ ngày 1/12/2018 đến hết 31/12/2018 (Chi tiết xem tại: https://shorten.asia/rEDDvDrh )

- Với mỗi đơn hàng từ 1.200.000 VNĐ được tặng ngay 1 hộp quà Budweiser Aluminum có khắc tên theo yêu cầu, trị giá 88.000.000 VNĐ/ hộp - Thời gian: 21/12 đến 31/12 (Chi tiết và đặt ngay để được hưởng khuyến mãi tại: https://shorten.asia/rEDDvDrh )
 
Chúc bạn có những ly bia vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.