Làm cách nào để chữa tinh trùng yếu và ít?

Làm cách nào để chữa tinh trùng yếu và ít?
Ngoài việc tạo được điều kiện sống tốt cho cả gia đình, nam giới còn thể hiện bản lĩnh của mình ở trong chuyện ấy. Chính vì thế, nếu nam giới mắc bệnh tinh trùng yếu và ít thì đó là tin không vui cho cả gia đình. Bới tinh trùng yếu sẽ khiến suy giảm hoặc mất khả năng sinh con, làm cho hạnh phúc gia đình bị lung lay.

Tinh trùng yếu là gì?

Chỉ số bình thường của tinh trùng khi xét nghiệm tinh dịch là:
-         Khối lượng mỗi lần xuất tinh từ 2 – 5ml,
-         Mật độ tinh trùng trung bình là 60 – 80 triệu/ml,
-         Độ di động >75% trong đó di động nhanh >25%,
-         Hình thái bình thường >30%, không có hồng cầu, có dưới 1 triệu bạch cầu trong 1ml tinh dịch.

Bệnh tinh trùng yếu và ít là nỗi ám ảnh của đấng mài râu
Bệnh tinh trùng yếu và ít là nỗi ám ảnh của đấng mài râu

Trong khi đó, bệnh tinh trùng yếu và ít khi đi kiểm tra sẽ có những chỉ số sau: lượng tinh dịch không đủ 2ml, mật độ tinh trùng ít hơn 20 triệu/ml.

Vậy, làm sao để chữa tinh trùng yếu và ít?

1, Sử dụng các loại thuốc có khả năng chữa tinh trùng yếu và ít

Khi đi khám ở các cơ sở y tế uy tín, khi đã xác nhận được mình mắc bệnh, bạn cần phải sử dụng các loại thuốc chữa tinh trùng yếu và ít do bác sĩ kê đơn. Tuyệt đối không được lạm dụng thuốc để chữa tinh trùng yếu và ít nhanh hơn. Điều đó là một sự hiểu biết hoàn toàn sai lầm. Bác sĩ đưa ra cho bạn liệu trình tốt nhất với cơ thể và tình trạng bệnh của bạn. Việc duy nhất và tuyệt đối nen làm là tuân theo chỉ dẫn đó.
Sử dụng thuốc phải tuân thủ đặc biệt theo chỉ dẫn của bác sĩ
Sử dụng thuốc phải tuân thủ đặc biệt theo chỉ dẫn của bác sĩ

2, Thay đổi lối sống trở nên lành mạnh hơn

Đừng tưởng lối sống hiện tại không ảnh hưởng gì đến việc bạn bị mắc bệnh, điều đó là sự sai lầm lớn nhất đời bạn. Một lối sống tích cực có thể giúp bạn phòng tránh rất nhiều loại bệnh khác nhau, góp phần chữa tinh trùng yếu và ít hiệu quả và nhanh chóng hơn. Tạm biệt những bữa ăn ngập tràn dầu mỡ, tạm biệt những ngày ăn xong rồi nằm, tạm biệt những ngày đi nhậu mà không ăn. Hãy ăn đủ chất, đa dạng khẩu phần ăn và ăn nhiều rau xanh, tích cực tham gia các hoạt động mang tính vận động như thể dục thể thao. Tất cả điều đó sẽ giúp “những chú lính” của bạn trở nên mạnh mẽ và đông đảo hơn.
Thay đổi lối sống lành mạnh là 1 cách chữa tinh trùng yếu và ít
Thay đổi lối sống lành mạnh là 1 cách chữa tinh trùng yếu và ít

3, Sử dụng thêm các sản phẩm chức năng.

Hiện nay, nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, các chuyên gia đã phát triển các thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ trong quá trình chữa tinh trùng yếu và ít. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo. Khi mà thời gian qua đang rộ lên một số thông tin về việc tác dụng phụ của thuốc gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thì tốt nhất là nên chọn sản phẩm được chiết xuất từ các sản phẩm của tự nhiên, vì chúng có tác dụng tốt mà ít gây ra những tác dụng phụ như tinh hàu biển OB. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ con hàu biển tự nhiên,trừ trường hợp bạn dị ứng với thủy sản, còn lại đến nay chưa có bất kỳ báo cáo nào liên quan đến tác dụng phụ lạ của Tinh hàu biển OB.